Daily Archives: Tháng Mười 8, 2012

Văn hóa – đạo đức của nhà báo quốc doanh thảm hại thế này sao?

Tiêu chuẩn

Nguồn: Quêchoa

Chu Mộng Long – Lẽ ra tôi có lời cám ơn và xin lỗi báo Thanh Niên đúng tư cách văn hóa – đạo đức của người trí thức. Cám ơn vì 2 điều báo Thanh Niên đã làm: 1) gỡ bỏ bài viết tiếp tay tuyên truyền cho vụ kiện bôi nhọ của tên Lê Hồng Sơn gây tác hại lớn cho cá nhân tôi và thể diện của Trường Đại học Quy Nhơn; 2) đăng thông tin ngược chiều sau khi có kết luận thẩm tra về sự vu khống của Lê Hồng Sơn để gột rửa thanh danh cho cá nhân tôi. Xin lỗi vì trong lúc phẫn nộ tột cùng, tôi đã có lời mạo phạm tờ báo đã cùng tôi sát cánh chung vai 2 năm trời chống tiêu cực.

Tuy nhiên, cái lẽ ra ấy không xảy ra được nữa, khi tôi hoàn toàn thất vọng vì nhận ra lối hành xử tệ hại của phóng viên và lãnh đạo báo Thanh Niên. Chỉ đăng thông tin kết luận thẩm tra mà không một lời cáo lỗi cho ra nhân cách một con người tử tế! Read the rest of this entry