Đại học Quy Nhơn kì cục án – Phần mở đầu

Tiêu chuẩn

Nguồn: truongduynhat.vn

Chu Mộng Long – Từ một năm nay, Trường Đại học Quy Nhơn như gặp phải mùa kiện tụng: đơn tố cáo như bay bươm bướm trong mùa sâu bọ. Mục đích của những lá đơn này đang chĩa vào chính quyền Nguyễn Hồng Anh với âm mưu lật đổ chỉ vì… chính quyền này đã xâm phạm đến quyền lợi riêng tư của một nhóm người. Trong lúc xác lập sự bình đẳng vì quyền lợi chung của mọi người, tất yếu sẽ đụng chạm đến quyền lợi riêng của một số cá nhân. Những kẻ cơ hội đã từng chống Kiệt với động cơ ân oán cá nhân bây giờ quay sang chống Nguyễn Hồng Anh để đòi quyền lợi phi pháp của chúng cũng là lẽ đương nhiên.

Chúng đánh vào chiếc áo giáp của Nguyễn Hồng Anh là Phòng Tổ chức cán bộ và Thanh tra để diễn tập cho cuộc tổng tiến công vào chính quyền Nguyễn Hồng Anh trước khi chuẩn bị cho nhiệm kì mới.

Chúng biết Chu ta đang đứng ra giải quyết các sự vụ này nhằm vãn hồi trật tự đang ổn định và phát triển hiện nay của Nhà trường nên chúng mượn tay Lê Hồng Sơn và bọn nhà báo lưu manh tấn công vào Chu ta để đẩy Chu ta vào thế bị động hòng làm cho Nhà trường đã rối càng rối thêm. Âm mưu phá hoại của bọn lưu manh cơ hội này càng ngày càng lộ diện dần sau kết luận về vụ vu khống bôi nhọ của Lê Hồng Sơn và đồng bọn.

Nguyễn Hồng Anh nhân từ độ lượng, nhưng thiếu sự quyết đoán để lập uy, lập nghiêm dẫn đến loạn yêu quái như đang bị mả phát. Trong các đơn thư tố cáo, có đến 99% là tố cáo sai sự thật, nhiều vụ thuộc kì cục án, chỉ đánh hơi nồi chõ trong các quán nhậu hay café, tức lấy thông tin từ dư luận mà vác đơn tố cáo hay kiện tụng bất chấp sự thật. Cái sự nhàn cư vi bất thiện, ngồi chỗ người này nói xấu người kia rồi ghi âm mà cũng trở thành chứng cứ để đem ra tố cáo hay kiện tụng thì thật là bi hài. Có điều khi kết luận thanh tra về sự tố cáo sai sự thật, lãnh đạo Nhà trường không dám xử lí một ai, dĩ hòa vi quý, dẫn đến một sự vụ Chu ta đang xử lí mấy ngày nay với kết luận ban đầu: vô căn cứ, toàn thông tin nồi chõ, sai sự thật, nguyên đơn phải chịu trách nhiệm về sự tố cáo sai này, thì bất ngờ người tố cáo tuyên bố: Tố cáo không đúng thì thôi làm gì ghê vậy!!??

Trình độ giảng viên đại học mà nhận thức đơn giản thế đấy. Tố cáo tùy tiện, bịa đặt, vu khống, bôi nhọ qua tiếng nói của bọn ăn không ngồi rồi, may mà chưa đến mức lưu manh biện bạch là tiếng nói khách quan đa chiều như bọn nhà báo quốc doanh trong vụ Lê Hồng Sơn.

Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ. Chúng chưa nhìn thấy tấm gương vụ án vu khống tại Đà Nẵng mà Bí thư Nguyễn Bá Thanh đã mang ra xét xử vào năm trước!

Trong vài ngày Blog Chu Mộng Long tạm ngưng hoạt động vì chủ nhân đang tiếp tục thi hành công vụ giải quyết một số sự vụ được giao, sau đó sẽ công khai nhiều kì cục án cho bạn đọc thưởng thức cái sự kì cục của thời buổi mả phát này!

About chumonglong

Thấy việc nghĩa không làm là đồ hèn. Thấy việc đúng mà bất lực là đồ ngu. Thấy việc thiện mà làm ngơ là đồ ích kỉ. Thấy đồng loại đau khổ mà vẫn vui chơi là đồ bất lương. Còn sức khỏe, trí lực mà tìm chỗ ẩn cư thì cũng là phường vô đạo!

Đã đóng bình luận.