Sách của Pín và cửa hàng Pín của Thỉnh

Chuẩn

Chu Mộng Long – Ngày sách năm nay thành ngày của Pín. Pín được quảng bá rùm beng đúng dịp dân Đồng Tâm phản kháng chính quyền về vụ đất đai. Ngoài đời hiện thân Pín là sách. Trên mạng hiện thân Pín là cái pín chĩa vào mặt dân và cả mặt mẹ của Pín.

Chúc mừng Hội Nhà văn sắp đổi tên thành Hội Pín khi quảng bá thương hiệu Pín!

Cái quái thai được tắm nước hoa (K. Marx) này chắc là đang làm cho các nhà kiểm duyệt hài lòng???

————-

Trông Pín rất hotboy. Chắc là cái pín của anh ta khá to, bằng pín trâu (ngầu pín) nên anh ta tự cao tự đại hơn cả thổ dân đến tuổi làm lễ thành niên.

Tôi chưa đọc sách của Pín và sẽ không bao giờ đọc thứ cặn bã ấy làm gì. Bởi sách là người, mà thổ dân thì viết sách cho thổ dân đọc. Nhưng sự thực thổ dân không có sách, chỉ có kẻ nhân danh thổ dân mới có sách.

Viết đến đây tôi phải xin lỗi thổ dân khắp các châu lục. Thổ dân không có lỗi gì khi lựa chọn cuộc sống tự nhiên kết hợp với những cấm kị và totem để điều hành cuộc sống của mình. Nhưng Pín lại là người đang sống trong thế giới văn minh @, Pín cứ giương cái ngầu pín chưa nấu chín của mình ra khoe với thiên hạ thì kinh lắm.

Pín viết trên FB toàn ngôn ngữ tự nhiên không cần cấm kị. Pín bạ đâu văng pín đó, tự xem pín của mình là Thượng Đế, là Totem. Pín bắt cả họ Pín ngậm hay thờ còn được, Pín lại công khai cho mọi người xem đến phải phát ói bởi cái thứ đã biến thái và giang mai. Trong vụ Đồng Tâm, Pín gọi “dân là cái lồn” để miệt thị. Xin lỗi tôi phải trích nguyên văn cái giọng của Pín miệt thị dân như miệt thị kẻ đã sinh ra Pín. Tệ nhất là Pín thí mạng dâm luôn miệng đòi giao hợp với mẹ mình khi nhìn hình ảnh các chiến sĩ cảnh sát cơ động cúi đầu trước nhân dân. Pín từ trong cái lỗ của mẹ mình và cái lỗ của dân chui ra đầy máu me và nỗi đau đớn, nhưng Pín tưởng Pín là Thiên Tử trên trời rơi xuống nên muốn xúc phạm ai cũng được!

Pín đòi vác AK bắn vào dân, điều mà Chủ tịch Chung đang sở hữu trong tay cũng không dám làm.

Pín sặc mùi bạo lực và loạn dâm!

Ai đã nâng đỡ cho Pín để Pín kiêu ngạo đến phản bội cội nguồn?

Tôi chưa đọc sách của Pín, chưa biết Pín viết gì trong đó, nhưng con người ấy, tính cách ấy thì không thể có sách lành mạnh. Ngày sách Việt Nam hôm nay người ta tổ chức quảng bá sách của Pín như quảng bá một văn hóa phẩm của thời đại thổ dân hóa. Sách do Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành. Hội Nhà văn do Hữu Thỉnh, Nguyễn Quang Thiều đứng đầu. Pín không phải được Hữu Thỉnh, Nguyễn Quang Thiều nâng đỡ như nâng đỡ một thiên tài của Hội thì còn ai nữa???

Ban chấp hành Hội Nhà văn gồm Hữu Thỉnh, Nguyễn Quang Thiều đứng đầu, Giám đốc Nhà xuất bản Hội Nhà văn (là ai tôi chưa rõ) thử trả lời xem điều tôi bình luận trên đúng hay sai? Dân cho ăn cơm hay ăn thức ăn của chó mà viết văn chửi dân tùy tiện vậy?

Nghe đồn Hội Nhà văn đang đói, các ông chủ Hội định mở cửa hàng kinh doanh ngầu pín, có đúng không?

Vẻ đẹp của nhà Pín được khoe trên FB

Phong cách văn của Pín làm thương hiệu mới cho Hội Nhà văn?

Một trang Pín chửi dân và đòi loạn dâm với mẹ mình

About chumonglong

Thấy việc nghĩa không làm là đồ hèn. Thấy việc đúng mà bất lực là đồ ngu. Thấy việc thiện mà làm ngơ là đồ ích kỉ. Thấy đồng loại đau khổ mà vẫn vui chơi là đồ bất lương. Còn sức khỏe, trí lực mà tìm chỗ ẩn cư thì cũng là phường vô đạo!

Đã đóng bình luận.