Chúc mừng năm mới – Happy new year

Hình ảnh

8452815328_2b047c7175_z

Chu Mộng Long – Cũng nên có mấy dòng tổng kết cái năm vận hạn đầy oan oan tương báo của mình.

Đầu năm tự bói cho cái vận hạn của mình, trúng quẻ chủ: Trạch thiên quải, quẻ hộ: Bát thuần càn, và quẻ biến cũng Bát thuần càn. Dương khí của mình cực mạnh, nhưng bị yêu quái quấy rầy. Yêu quái đó là gì, bây giờ vỡ nhẽ: trí thức giả danh, trong đó gồm giảng viên và nhà báo!

Chuyện này kể ra khó tin, nhưng chứng cứ còn đấy, trùng hợp đến lạ lùng, không tin thì cứ truy ngược ngay chính trên Blog của mình những mốc sự kiện có thật.

Rằm tháng Giêng, sau khi về quê ăn Tết, một đám nhà báo thường trú tại Bình Định ập vào nhà xông đất, mượn cớ xông đất để “moi tin” về vụ bê bối của Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Quy Nhơn, báo hiệu cho sự quấy rầy sau đó.

Rằm tháng Bảy, 3 quả “lựu đạn” đầu tiên ném từ lề phải: kiện mình về tội vu khống mà kẻ ném lựu đạn là giảng viên giả danh Lê Hồng Sơn cùng với 2 phóng viên lá cải Trần Thị Duyên (Thanh niên) và Hải Duyên (VnExpress). Đơn giản là mượn CA TP Quy Nhơn ra tay sát thủ mình!

Một tháng sau, đúng Rằm tháng Tám, quả “lựu đạn” thứ hai cũng từ lề phải ném vào mình do Phạm Văn Hiếu và lãnh đạo VnExpress chủ trương, cũng khởi kiện về tội vu khống. Chúng hô phong hoán vũ các cơ quan chức năng từ trung ương đến địa phương ra tay hạ thủ một người không tấc mộc trong tay như mình!

Lại một tháng sau, đúng vào Rằm tháng Chín, quả “lựu đạn” thứ ba ném ngược vào mình từ lề trái do giáo sư giả danh Hà Văn Thịnh và nhà văn xỏ xiên Bọ Lập chủ trương, cũng đòi khởi kiện tội vu khống, nhưng lần này to hơn nữa, đòi hô phong hoán vũ toàn bộ báo chí các loại lề ra tay.

May mà bây giờ vẫn chưa đi tù để chúng tự do hoành hành tha hồ nhục mạ người khác!

Mình ám ảnh nặng về cái vận khí của mình vì toàn trúng ngày nhà Phật. Nó diễn ra cứ đúng ngày mình ăn chay và đi Chùa lạy Phật. Trước bàn thờ Phật, mình cầu nguyện không thành Phật thì cũng thành Hộ pháp bảo vệ Chùa. Vì thế, hình như mình không làm ông Thiện thì cũng làm ông Ác buộc phải ra tay trừ diệt bọn yêu quái vậy.

Mà kì lạ là từ Lê Hồng Sơn, Trần Thị Duyên, Hải Duyên tiểu yêu cho đến Phạm Văn Hiếu, Hà Văn Thịnh, Bọ Lập đại yêu đều từ đâu trên trời rơi xuống, chẳng có nhân quả hay oan oan tương báo nào với mình. Hình như chúng đều mắc chung một bệnh ám thị, mình chưa động đến chúng, chúng đã ra tay “ném lựu đạn trước” với hành vi mà chúng học tập và làm theo giới giang hồ!

Nước loạn thì giang hồ – yêu quái mới tự do nhiễu loạn cuộc sống dân lành!

Lê Hồng Sơn thì đã gây nghiệp chướng với sinh viên học viên, đơn giản vì sợ bị tố nên lo đi tố trước.

Trần Thị Duyên, Hải Duyên thì có lẽ cũng từng gây nghiệp chướng với các nạn nhân từng ngộ độc lá cải của chúng, nên các nạn nhân này đã báo ứng để chúng va chạm với mình.

Phạm Văn Hiếu thì thấy mình đòi khởi kiện tội vi phạm luật báo chí, xử phạt theo chế tài báo chí của Thủ tướng Chính phủ mượn báo chí chính thống vu khống mạ lị người khác, nên cũng lo “ném lựu đạn trước”!

Lạ nhất là Hà Văn Thịnh, Bọ Lập bất ngờ từ lề trái bò ra, hô phong hoán vũ lề phải ném đá, tự xưng bao nhiêu tội mà chúng mang sẵn trong mình để vu cho người khác: thứ “văn hóa xổ toẹt”, “ngôn từ dung tục”, “tỏ ra bản lĩnh siêu quần”… để gom lại thành tội “vu khống” mà cùng nhau khởi kiện ra tòa!

Hai nhân vật sau cùng đúng là oan oan tương báo của những vong hồn phía bên kia cuộc sống. Hà Văn Thịnh từng một tay cầm Thánh Kinh một tay cầm bút với hơi tiền, xuyên tạc Thánh Kinh mà uốn lưỡi cú diều chửi Tổng giám mục Ngô Quang Kiệt. Chúa nhân từ đã bẻ gãy cột sống nhưng vẫn chừa cái miệng cho người đời vả tiếp. Bọ Lập thì xỏ xiên, đến mức mượn cả hài cốt, vong hồn liệt sĩ ra nhạo báng trong Chuyện ma của Kí ức vụn, nên bị vong hồn đồng đội của ông xin nửa thân người và cũng chừa cái mồm cho người đời xỉ vả.

Đây có lẽ đã là đỉnh điểm của vận hạn. Mình bị kẹp giữa hai lề trong cuộc chiến truyền thông sặc mùi thủ đoạn chính trị từ cả hai phía. Các ông thích tranh giành quyền lực, kể cả độc quyền ăn nói rủa sả, mạ lị vô tư, còn nhân dân phải hứng chịu, mà chính mình cũng như nhiều nạn nhân khác, phải làm bia đỡ đạn?!

Đã đóng bình luận.