Vũ điệu sexy 16 – Vở kịch đi ịa của bọn ịa bậy

Standard

Vũ điệu sexy 16

Hồi ịa sót: Cháy nhà ra mặt chuột

Untitled-3

Các giảng viên Đại học Quy Nhơn đi ịa bậy

Chu Mộng Long – Không để mất thời gian vì đám cẩu nhân ịa bậy, đây là bài cuối cùng về bọn Hồng Sơn – Văn Hổ đủ cho ngành giáo dục ngửi thấy bộ mặt hôi thối của mình. Thay cho bài gom rác cuối năm là cái Vũ điệu sexy 16 dành cho tất cả những nickname Nguyễn Văn Hổ, Lê Hồng Sơn, Trần Thị Giang, Tô Văn Dung… khi chúng tự lột quần và lột mặt ra trước bàn dân thiên hạ!

Khi bị Bloghahien quất vào mông, chúng xách quần sang cái hố xí 2 ngăn Chu ta xây sẵn để ịa, ịa tràn lan, nhưng cứ che mặt hoặc nặc danh, hoặc giả danh theo cách của bọn ịa bậy.

Một thao tác đơn giản của admin: truy các IF trên hộp quản trị, Chu ta đoán biết đích danh từng tên và công bố luôn tên thật của chúng, lấy cứt của chúng trét lên mặt chúng bằng cách đưa cái mặt chúng thế chỗ vào người chúng muốn bôi trét, và phép thử này hy vọng giúp cho chúng bớt hèn hạ hơn mà ra mặt công khai cho xứng danh… hảo hán giang hồ bến xe.

Kết quả bất ngờ, cháy nhà ra mặt chuột, bị dí vào bước đường cùng, chúng tự lột quần và lột hết mặt nạ, đúng danh tính như Chu ta đã dự đoán và điều tra qua các IF. Ít nhất khen cho chúng đã vượt qua được bài tập dân chủ vỡ lòng, dám công khai lên tiếng nói gọi là “chính danh”, dù là cố rặn ra những lời bịa đặt, vu khống như tổ tiên chúng vẫn làm.

Rất tiếc, chúng nhảy vũ điệu sexy này, vừa nhảy vừa ịa trên trang hahienblog để kêu gọi các nhà “rân chủ” như Hà Văn Thịnh hưởng ứng, nhưng cuối cùng chúng vẫn độc diễn. Chu ta xin phép chủ Blog Hà Hiển gom chúng về đây cho làng giáo dục cùng thưởng thức và làm lễ tế tổ tông nhà Cuội.

Tất cả những điều chúng nói càng chứng minh lần nữa tội vu khống đến chết vẫn vu khống. Thấy cơ quan điều tra chưa ra quyết định khởi tố, chúng hả hê lột mặt nạ ra thách thức, chừng như đang chổng mông một cách ngạo nghễ. Chưa biết cơ quan điều tra đã điều tra tới đâu hay chỉ là trò mèo vờn chuột, bây giờ thì chuột đã hiện hình đủ cả mà vẫn chưa thấy động tĩnh gì. Riêng cái cơ quan tố tụng là Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Quy Nhơn, cụ thể là Phó Viện trưởng Nguyễn Văn Phụng, kí Quyết định đình chỉ vụ án đánh người gây thương tích của y (xem văn bản), để cho y tự do chổng mông lên pháp luật!

Nếu không vì dung túng chúng, những còm này giúp cho cơ quan điều tra có thêm chứng cứ về điều chúng đã làm và nhận diện đầy đủ cái tổ chức đứng đằng sau Lê Hồng Sơn.

Sau cái Vũ điệu gom rác này, Blog Chu Mộng Long cảnh báo, các còm nào nặc danh, mạo danh không nên còm trên Blog này nữa. Cứ viết vu cáo cũng được, nhưng đề nghị công khai danh tính dám làm dám chịu như nhưng nickname Nguyễn Văn Hổ, Lê Hồng Sơn, Trần Thị Giang, Tô Văn Dung trong các còm dưới đây để người đọc bình luận có đối tượng mà không nghi ngờ vào ai.

Còn nếu vẫn còm nặc danh hay mạo danh trên blog này với những lời chửi bới, nhục mạ vô bằng chứng, hoặc Chu ta cho vào sọt rác hoặc sẽ sửa lại đúng tên họ, kể cả chua thêm tổ tiên vào đó thì đừng có trách!

Tất nhiên, phải cảnh báo cho chúng biết, chúng hả hê công khai tự do ịa bậy nhưng cái hèn cố hữu vẫn chưa chữa hết, riêng cái còm mang nickname Lê Văn Đức (cũng như trước đó có còm lấy tên Châu Minh Hùng ta) là kiểu mạo danh hèn hạ, ti tiện hơn cả nặc danh mà chúng tưởng là làm điều ấy có thể lừa được thiên hạ.

Cho phép Chu ta giải mã luôn hai cái còm nặc danh “Đạo diễn” và mạo danh “Lê Văn Đức”: Không phải trưởng băng nhóm thì ai trồng khoai đất này hè!?

Nếu không phải là các ông có tên chính danh hay mạo danh kia, tôi xin chân thành cáo lỗi, và các ông các bà có tên trên có quyền đề nghị cơ quan điều tra xác minh làm rõ kẻ đã mạo danh để chơi trò bôi nhọ, vu khống và gây nghi ngờ chia rẽ nội bộ!

Còn nếu tất cả các còm dưới đây chỉ là một vài người mạo danh cho cả đồng bọn, thì dù là mạo danh vẫn cứ là đồng bọn. Một kẻ đứng ra đại diện cho cả đồng bọn lên tiếng thì cái tên được nêu ra không có gì oan sai!

Lưu ý, ngoài vu khống người khác, khi tự lột mặt nạ với cái mặt dày vốn không cần đeo mặt nạ, bọn này vẫn nói láo như cố tật không thể không nói láo. Nguyễn Văn Hổ tự xưng là trình độ chuyên môn cao đẳng mỹ thuật nhưng thực chất là trung cấp mỹ thuật, vẽ gà ra chuột. Lê Hồng Sơn trình độ chuyên môn chỉ có một chứng chỉ xiếc học 3 tháng với hai trò xiếc tiền và xiếc chim chứ không trung cấp trung kiếc gì cả. Chúng tự hào cùn rằng, Trần Tín Kiệt đã rửa bằng cho chúng qua các lớp đại học tại chức, và vì trải qua các lớp tại chức, chúng đã mua bán bằng, nên cứ suy bụng ta ra bụng người, tưởng tượng ai có bằng cũng đều mua như chúng.

Và hiển nhiên khi học tại chức đã mua điểm mua bằng thì khi làm thầy, những ông thầy này phải làm bạo chúa học đường, bắt học viên bỏ tiền ra hầu hạ, mua chuộc chúng để trả lại vốn liếng chúng đã bỏ ra như một lẽ đương nhiên mà chúng lại tự hào gọi đó là truyền thống tôn sư trọng đạo!

Tấn tuồng của giáo dục Việt Nam hiện đại là thế, các ngài quản lí giáo dục hãy chống mắt lên, dũng cảm đo lường sự thật để giải bài toán mà người lao công cũng làm được này chứ cứ ngồi đó tự sướng với những bài tụng ca mãi thì cũng chẳng giải quyết được điều gì!

Chu ta chuyển hố xí của Hà Hiển sang đây, nguyên văn, thơm thối thế nào miễn bình. Bọn lá cải như VnExpress thích dùng loại đặc sản này tưới rau cải để bổ dưỡng cho các sếp của chúng thì cứ vào đây mà dùng miễn phí!

  • Lê Hồng Sơn nói:

25/12/2012 lúc 15:29

Tôi là Lê Hồng Sơn, học tập ông Châu Minh Hùng, chơi “chính danh” luôn, không cần “nặc danh” như mấy “còm sỹ”. Tôi chỉ có bằng trung cấp âm nhạc, hợp thức hóa với một bằng tại chức không cùng ngành. Nhờ hồng phúc của tổ tiên và sự ưu ái của sếp Kiệt mà tôi được vinh dự đứng vào hàng ngũ của các cán bộ giảng dạy, như thế là quá hời rồi, việc nhận kỷ luật chỉ là chuyện nhỏ. Tôi không mua được bằng Tiến sĩ như ông Long nên tự xếp hạng mình trong top 700 cho chắc ăn, chứ để người ta xếp ngoài top 500 như ông Long thì không biết mình ở chỗ nào.

Tôi nghĩ cũng lạ, ông Long có năng khiếu về đề tài “lưu manh” ngay khi còn học đại học, vì sao ông ấy không chọn đề tài luận án tiến sĩ là “lưu manh” để trở thành “Tiến sĩ lưu manh” loại thật, khỏi phải tốn tiền mua mà lại bị tai tiếng. Nếu ông ấy nhận được bằng “Tiến sĩ lưu manh” thì Trường có thể mở đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành “lưu manh học” có phải lợi cho Trường không?

Trả lời

  • Nguyễn Văn Hổ nói:

25/12/2012 lúc 15:30

Tôi là Nguyễn Văn Hổ, cũng như ông Hùng và ông Sơn, chơi “chính danh” luôn, không cần “nặc danh” như mấy “còm sỹ”. Cũng khá hơn ông Sơn một chút, tôi có bằng cao đẳng mỹ thuật, hợp lý hóa với cái bằng đại học tại chức ngành văn hóa, như thế là đủ. Nhờ hồng phúc của tổ tiên và sự quan tâm của sếp Kiệt mà tôi cũng được vinh dự đứng vào hàng ngũ của các cán bộ giảng dạy. Xin lỗi ông Sơn, vì tôi xúi dục mà ông phải bị kỷ luật, nhưng ông phải biết tự đứng dậy sau khi ngã chứ tôi không đỡ cho ông đâu. Bằng của tôi thấp hơn bằng của ông Long nhưng cùng là loại bằng Khổng Minh “Thật mà giả, giả mà thật”, tự xếp vào top 600 cho chắc, để lơi bơi như ông Long thì khổ.

Đọc bài của “Còm sỹ” Táo Võ Em, tôi không đồng ý đoạn “để khỏi bị quậy, trường duyệt cho ông Long viết tóm tắt báo cáo …” Tôi nghĩ rằng đoạn này nên thay bằng đoạn sau đây là hợp lý hơn “Vì biết ông Long mua bằng Tiến sỹ, muốn chơi khăm ông Long nên trường duyệt …”. Mấy chuyên viên của Phòng KHCN&HTQT nói rằng, khi duyệt nội dung “Kỷ yếu hội nghị” ông Lương biết chuyện này nhưng không sửa, cứ in ra để người ta đọc và cười vào mặt ông Long chơi. Trường làm sao sợ ông Long quậy được.
Trong bài có đoạn phân tích câu được viết trên blog của ông Long “Blog Chu Mộng Long thuần túy mang tính học thuật, nhưng bất đắc dĩ trở thành tiếng nói đạo đức của người trí thức chân chính quan tâm đến …”. Tôi đồng ý với phân tích đó, nhưng ông Em phân tích thiếu một ý, tôi muốn bình luận bổ sung. Ông Long mua bằng Tiến sĩ, kiến thức ở đâu mà gọi là trí thức? Cho nên blog này là blog bôi nhọ và làm mất uy tín của “người trí thức chân chính”. Người trí thức chân chính không bao giờ quan tâm đến blog này, chỉ có vài đứa trẻ con chưa đủ hiểu biết mới tân bốc, tung hô ông Long thôi. Ông Long cũng chỉ là một thứ đồ chơi của lũ trẻ con đó thôi.

Trả lời

  • Tô Văn Dung nói:

25/12/2012 lúc 15:33

Tôi là Tô Văn Dung, “chính danh” quân tử, chứ không cần “nặc danh”. Tôi thì đủ tiêu chuẩn làm cán bộ giảng dạy với các loại bằng nghiêm chỉnh. Đối với tôi thì chỉ có “Ken” là top thôi, ai xếp tôi vào top nào cũng được, tôi không quan tâm lắm. Tôi cũng muốn mua một cái bằng Tiến sỹ như ông Long nhưng không biết chỗ nên tôi nghĩ ông Long biết chỗ mua thì cũng xứng đáng là Tiến sỹ rồi.

Thấy mọi người bàn tán rom rả quá, tôi cũng có vài ý kiến.
– Ông Long đã khổ công luyện cái mặt của ông ấy không có đạn bom nào xuyên thủng, mấy bài “còm” của mấy “còm sỹ” không thể làm trầy xước được da mặt của ông ấy đâu.
– Ông Long thuê người khác viết luận án cho ông ấy thì phải trả tiền, mà tiền là do công sức ông Long làm ra nên luận án đó là của ông Long, tại sao nói không phải công sức của ông Long, tôi phản đối ý kiến này của ông Hùng.
– Tôi đồng ý với ý kiến của ông Hùng về cái blog của ông Long. Nếu không cho dùng các tử thô tục và bẩn thiểu đề viết bài thì ông Long sẽ bị “câm” như Trưởng khoa Lê Văn Đức, “ú ớ” chứ không nói được câu nào đâu. Viết “sạch sẽ” như các “còm sỹ” này thì ông Long tắt ngòi, không viết được câu nào đâu.
– Ông Long là người không biết viết bất kỳ thứ ngoại ngữ nào, nếu không cho cho phép sử dụng các từ thô tục và các từ bẩn thì ông ấy viết Tiếng Việt cũng không ra câu, cái “list of publication” của ông ấy chỉ có vài bài “còm” đăng trên các tạp chí “lá cải” của “quốc nội”, ấy thế mà ông ấy dám tuyên bố hùng hồn trước Hội đồng Trường “một năm tôi công bố quốc tế bao nhiêu bài cũng được”. Đúng là “siêu nhân” của Trường Đại học Quy Nhơn, bọn trẻ con rất thích chơi loại “siêu nhân” này.

Trả lời

  • Trần Thi Giang nói:

25/12/2012 lúc 15:37

Ông Hùng, ông Sơn, ông Hổ, ông Dung ơi, mấy ông đi lang thang ngoài đường để đánh ông Long à! Mấy ông có thấy ông Long bị mấy thằng “bụi đời” đánh “knock-out” rồi không? Mấy ông góp sức khiêng ông Long về chữa trị để ông ấy còn nuôi vợ, nuôi con sao lại cùng nhau đánh bồi ông Long như thế?

Ông Long ơi sao ông liều lĩnh như thế, ông Anh (Nguyễn Hồng Anh) còn nói năng hiền từ chứ còn ông Em (Đỗ Ngọc Mỹ) thì dữ lắm, sắc sảo lắm. Bằng Tiến sĩ thật của tôi mà ông ấy còn chê là không hiểu biết gì, tôi phải im lặng, bằng Tiến sĩ của ông là bằng mua làm sao đấu lại ông đó.

Ông trưởng khoa Lê Văn Đức đang bị bệnh “câm” nên chỉ chỏ cho tôi thay mặt Chi bộ Khoa, Ban lãnh đạo Khoa và Công đoàn Khoa yêu cầu các ông Hùng, Hổ, Sơn, Dung khiêng ông Long về đừng đánh bồi ông ấy nữa. Muốn đánh nhau thì khoa sẽ tổ chức cho các ông đánh, bán vé thu tiền để mua bằng Tiến sĩ, không cần lợi dụng công quỹ của Trường như ông Long nữa.

Vở diễn chào mừng ngày không tận thế của Khoa GDTH đến đây xin kết thúc.
MC kiêm diễn viên Trần Thị Giang xin kính chào bạn đọc, chúc bạn đọc mạnh khỏe.

Trả lời

  • Đạo Diễn nói:

25/12/2012 lúc 15:42

Tôi đọc bài của ông Hà Văn Thịnh và một số comment của các bác trên nên muốn làm một trò vui nhưng đúng với thực tế về việc đào tạo Tiến sĩ hiện nay của ta. Tôi thấy chủ Hahien’s blog cảnh báo một số người về tiêu chí của blog nên tôi post các đoạn comment trên vào blog của ông Long nhưng bị từ chối, chúng tôi phải làm phiền Hahien’s blog cho phép chúng tôi post các comment này để ông Long đọc, biết mình là ai và người ta đang nghĩ gì về ông Long. Hơn nữa, tôi thấy blog của ông Long không trung thực, ngày trước tôi thấy có một comment trên blog của ông Long với nội dung:

Tôi thấy “Mua sĩ” Chu Mộng Long chưa hiểu hết ý nói của “Còm sỹ” Châu Minh Hùng. Tôi xin phép được bình đoạn này.
Ông Hùng nói rằng “không có ngưởi tử tế vào xem” blog của ông Long là có 2 ý. Thứ nhất, blog của ông Long vẫn có người vào nhưng những người vào xem là những người không tử tế. Thứ hai, vẫn có người tử tế vào blog của ông Long nhưng khi vào họ thấy các từ thô tục và bẩn thiểu trên các tiêu đề nên họ không xem nội dung. Vì vậy đoạn phản bác của “Mua sỹ” là lạc đề và chưa thuyết phục.

Hôm nay tôi thấy ông Long đã sửa lại là:

Tôi thấy “Mua sĩ” Thị Giang chưa hiểu hết ý nói của “Còm sỹ” Văn Hổ (mạo danh Châu Minh Hùng). Tôi xin phép được bình đoạn này.
Thị Giang nói rằng “không có ngưởi tử tế vào xem” blog của ông Long là có 2 ý. Thứ nhất, blog của ông vẫn có nhiều người vào nhưng những người vào xem là những người tử tế. Thứ hai, người không tử tế như ông Hổ và bà Giang vẫn vào blog của ông nhưng họ chỉ vào để ăn thô tục, bẩm thiểu do chính các ông bà này ị ra. Vì vậy đoạn phản bác của “Mua sỹ” là lạc đề và chưa thuyết phục.

Tôi nghĩ nếu ông Long trung thực thì cứ giữ nguyên ý kiến của họ và phản bác lại, vì sao phải sửa, có phải vì ông Long sợ hai từ “Mua sỹ” và “Còm sỹ” hay không? Ngày hôm trước tôi cũng thấy có một vài ý kiến phản đối ông Long nhưng hôm nay các comment ấy cũng biến mất.
Vì sự kiện này nên tôi nghĩ rằng một số comment trên blog ủng hộ ông Long là do ông Long tự viết comment cho bài viết của mình và chỉ giữ lại những comment ủng hộ ông ấy. Như thê thì tính cách của ông Long tầm thường quá!

Tôi muốn nói lên các ý kiến trên không những cho ông Long mà cho cả những ai đã làm, đang làm và sẽ làm loại bằng Tiến sĩ như của ông Long.

Xin cảm ơn chủ Hahien’s Blog.

Trả lời

  • Lê Văn Đức nói:

26/12/2012 lúc 16:57

Hôm nay tôi đã khỏi bệnh “câm”, tôi nói vài lời để chứng tỏ là đã khỏi bệnh thật sự. Tôi có nhiều nỗi khổ, nên tôi muốn tâm sự với chủ Blog một số điều.
– Trước đây tôi là Hiệu phó, trong nhiệm kỳ này tôi được Trường bổ nhiệm chức Trưởng khoa Giáo dục tiểu học, tôi chưa bao giờ chạy chức (vợ tôi có chạy cho tôi hay không thì tôi không quan tâm), tôi đã kê khai lý lịch rõ ràng với Trường không mang khai điều gì nên Trường rất hiểu tôi, bệnh tật của tôi thì Bác cũng biết rồi đấy. Tôi không xin Trường nhưng Trường giao cho tôi nhiệm vụ gì thì tôi nhận nhiệm vụ đó. Biết rằng làm Trưởng Khoa này là quá sức đối với tôi nhưng vì những chuyện tế nhị mà tôi không cưỡng lại được, tôi không điều khiển được mấy đứa trẻ nghịch ngợm của tôi nên mới ra những sự việc quậy phá vừa rồi, gây thiệt hại không nhỏ cho nhà của Bác. Không những tôi không “trị” được bọn chúng mà có khi chúng nó còn “trị” tôi đấy. Mong Bác hiểu cho nỗi khổ này của tôi.
– Còn 5 ngày nữa tôi tròn 21 năm tuổi Đảng, với cương vị là Trưởng Khoa tôi xin chịu trách nhiệm chính trị về những thiệt hại này, nếu nhà Bác có bị gãy đổ cây kiểng hay bọn trẻ có trộm cắp tài sản gì của Bác thì Bác tự chịu đấy.
– Tôi hứa với Bác sẽ gọi chúng về nhà, tổ chức tốt cho chúng nó thi đấu, bán vé thu tiền để mua cho mỗi đứa một cái bằng Tiến sĩ, không lợi dụng công quỹ của Trường nữa.

Thay mặt Khoa, tôi thành thật xin lỗi Bác, tôi hứa sẽ làm tốt nhiệm vụ sắp tới, nhất định không từ chức.

Trưởng Khoa Lê Văn Đức.

http://hahien.wordpress.com/2012/11/01/ha-van-thinh-vai-loi-voi-chu-mong-long/

Đây là Quyết định do ông Nguyễn Văn Phụng, Viện phó Viện Kiểm sát thành phố kí đề nghị đình chỉ vụ án đánh người gây thương tích của giảng viên – đảng viên – côn đồ Nguyễn Văn Hổ:

a1a2

About chumonglong

Thấy việc nghĩa không làm là đồ hèn. Thấy việc đúng mà bất lực là đồ ngu. Thấy việc thiện mà làm ngơ là đồ ích kỉ. Thấy đồng loại đau khổ mà vẫn vui chơi là đồ bất lương. Còn sức khỏe, trí lực mà tìm chỗ ẩn cư thì cũng là phường vô đạo!

Bình luận đã được đóng.